Mang đến cho khách hàng những sản phẩm trầm hương tinh hoa xứ Khánh Hoà – chuẩn mực về chất lượng, uy tín và giá trị tinh thần. Hương Trầm Hương không chỉ gìn giữ nghề truyền thống mà còn lan toả hương trầm như một phần văn hoá, giúp kết nối con người với sự an yên và may mắn.
Trở thành thương hiệu trầm hương Việt Nam uy tín hàng đầu, vươn tầm quốc tế. Là cầu nối để tinh hoa trầm hương Khánh Hoà được biết đến và trân trọng ở khắp năm châu.
Với hơn 15 năm kinh nghiệm, Hương Trầm Hương luôn lắng nghe khách hàng, không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Chúng tôi hướng tới mở rộng thị trường, đa dạng sản phẩm, giữ vững giá trị truyền thống đồng thời áp dụng công nghệ hiện đại để phục vụ cả trong nước và quốc tế.
Hương Trầm Hương không chỉ là kinh doanh, mà còn là gìn giữ văn hoá, lan toả giá trị Nhân – Thân – Trí, với niềm tự hào: Tinh hoa trầm hương Khánh Hoà
Nhân - Lấy con người làm gốc, giữ đạo trong nghề
Thân - Chân thật và minh bạch trong từng sản phẩm
Trí - Học hỏi và sáng tạo để phát triển lâu dài
Người cha – ông Trần Chính – bắt đầu nghề đi điệu trầm. Suốt 9 năm rong ruổi trong rừng thiêng nước độc, ông từng nhiều lần đối diện hiểm nguy, nhưng cũng tích lũy cho mình vốn kinh nghiệm quý giá. Sau một lần suýt mất mạng ở núi Giục Mỹ, gia đình khuyên ông dừng lại. Công việc khép lại, nhưng ngọn lửa nghề vẫn được truyền lại cho thế hệ sau.
2010: Chị Hương, con gái ông, quyết định nối lại duyên nghề từ Phú Quốc. Đây là bước khởi đầu quan trọng, đặt nền móng cho sự trở lại của gia đình với trầm hương.
2011: Trong một chuyến đi rừng ở Phú Quốc, chị gặp hai cô chú địa phương. Biết chị là người Khánh Hoà, họ tặng cho chị hai cây trầm trồng tại rừng. Lúc đầu, ai cũng nghĩ cây nhỏ, chắc chẳng có gì. Nhưng duyên số thật lạ – khi khai thác, cả hai cây đều có trầm, và chính là trầm chìm – loại trầm quý hiếm. Đó là lần đầu tiên chị Hương được tự tay cầm những thớ trầm thật sự, cảm nhận trọng lượng, hương thơm, và niềm tin mãnh liệt rằng con đường này là đúng đắn. Đây là dấu mốc mở ra hành trình kinh doanh trầm hương tại Phú Quốc.
2014: Chị chuyển vào TP. Hồ Chí Minh, thành lập xưởng sản xuất và showroom Hương Trầm Hương. Kinh doanh ngày một thuận lợi, nhưng trong lòng vẫn đau đáu: “Tại sao ở quê hương Khánh Hoà – nơi trầm hương quý và tốt nhất – mình lại không làm?”.
2016: Chị trở về Khánh Hoà, lập ba cơ sở tại Nha Trang, kết hợp cùng những người đi điệu để trực tiếp chọn lựa từng thớ trầm tinh tuý nhất đưa tới khách hàng.
2020: Chúng tôi bước vào giai đoạn xây dựng thương hiệu, không chỉ ở trong nước mà còn hướng ra quốc tế. Hương Trầm Hương không chỉ là kinh doanh, mà còn là gìn giữ văn hoá, lan toả giá trị Nhân – Thân – Trí, với niềm tự hào: Tinh hoa trầm hương Khánh Hoà.
Từ năm 2020, Hương Trầm Hương bước sang giai đoạn khẳng định thương hiệu. Không chỉ dừng lại ở việc kinh doanh, chúng tôi chú trọng xây dựng giá trị bền vững, lan tỏa tinh hoa trầm hương Khánh Hòa đến bạn bè quốc tế. Thương hiệu ngày càng được tin tưởng nhờ sự kết hợp hài hòa giữa truyền thống và hiện đại, giữa chất lượng sản phẩm và triết lý Nhân – Thân – Trí. Đây là hành trình khẳng định vị thế, để Hương Trầm Hương trở thành niềm tự hào của quê hương trầm hương Việt Nam.